Theo bạn, nhân tố quan trọng nhất giúp Thị trường Chứng khoán Việt Nam tăng trưởng là :



Đăng ký nhận bản tin
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn:

XKLĐ SPSC

Từ Năm 2002, thị trường Xuất khẩu lao động Việt Nam có thêm sự tham gia của Công ty DVDK Sài Gòn (SPSC), là tiền thân của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ DẦU KHÍ SÀI GÒN NHÂN LỰC (SPSC Manpower)  hiện nay.

Từ đó  đến nay, có rất nhiều đổi thay về tổ chức, về con người,.. nhưng nét đặc trưng của đơn vị qua tiêu ngữ (slogan) vẫn giữ nguyên, đó là “Xây dựng uy tín bằng chất lượng nguồn lao động xuất khẩu”.

Tiêu ngữ  này luôn được chúng tôi làm mới để phấn đấu phát triển, đảm bảo theo kịp những thay đổi của thị trường lao động trong và ngoài nước: Tuyển dụng - Đào tạo và Cung ứng lao động có trình độ.

Với  kinh nghiệm 10 năm hoạt động, với hàng ngàn lao động và chuyên gia Việt Nam từ SPSC Manpower tỏa đi hàng chục quốc gia trên thế giới, SPSC Manpower tự hào với chất lượng của đội ngũ lao động và chuyên gia do chính Công ty cung ứng cho đối tác.

Hiện chúng tôi đang cung ứng cho thị trường lao động Nhật Bản, Canada, Macau, Liên bang Nga, Malaysia, Đài Loan, Qatar, các nước Trung Đông,...

Chúng tôi luôn quan tâm đến quyền lợi của Người lao động Việt Nam khi làm việc ở nước ngoài, đảm bảo hài hòa với lợi ích của đối tác, tôn trọng quyền và lợi ích chính đáng của các bên. Các điểm nhấn này đã giúp SPSC Manpower hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch, góp phần thực hiện chủ trương của Nhà nước về xuất khẩu lao động trong suốt quá trình thành lập và hoạt động.

Với các bạn trẻ muốn có nền tảng vững chắc, Chúng tôi hân hạnh được tư vấn về du học tại các nước tiên tiến như: Hoa Kỳ, Canada, Úc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc,.. Chúng tôi cũng thường xuyên tuyển sinh các chương trình Vừa học vừa làm tại các quốc gia nói trên.

SPSC Manpower hân hạnh đón tiếp và phục vụ các bạn.

Chúng tôi sẽ là bệ phóng, là đôi cánh cho các bạn bay xa, bay cao.

Không sợ thiếu cơ hội, chỉ  sợ không nắm bắt cơ hội.



Quý khách muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ DẦU KHÍ SÀI GÒN NHÂN LỰC
SAIGON MANPOWER PETROLEUM SERVICE CO. LTD.
Điạ chỉ: 16 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP.HCM       
ĐT: (84)-08-38279132         Fax: (84)-08-8223200
Website: http://vietnammanpowersupply.com
Email: spscmanpower@ymail.com