Theo bạn, nhân tố quan trọng nhất giúp Thị trường Chứng khoán Việt Nam tăng trưởng là :
Đăng ký nhận bản tin
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn:

SPSC nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2013”

Tối 13/10/2013, tại Hội trường Thành Phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra Lễ tôn vinh Doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2013.

Buổi lễ có sự tham dự của bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, cùng hơn 500 đại biểu là đại diện lãnh đạo các Sở, Ngành của Tp. HCM, các Hiệp hội Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các doanh nhân.




Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Sài Gòn (SPSC) là một trong 105 doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu 2013”. Đây là danh hiệu do Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) tổ chức theo quy chế và quyết định công nhận của UBND thành phố.



Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Thành ủy - trao giấy chứng nhận
cho 
bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng Giám đốc SPSC


Để nhận được danh hiệu này là sự nỗ lực rất lớn của toàn thể Lãnh đạo và nhân viên công ty, nhất là trong thời điểm hiện nay khi các doanh nghiệp đang phải đối đầu với nhiều khó khăn biến động của nền kinh tế.

Với tiêu chí bình chọn: Doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật trong kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, hưởng ứng tích cực các cuộc vận động của Đảng và Nhà nước, có nhiều giải pháp nổi bật trong đổi mới sản xuất kinh doanh, tham gia tốt công tác xã hội cộng đồng, giải quyết tốt vấn đề an sinh xã hội …