Theo bạn, nhân tố quan trọng nhất giúp Thị trường Chứng khoán Việt Nam tăng trưởng là :



Đăng ký nhận bản tin
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn:

SPSC TOUR

Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Dầu Khí Sài Gòn Du Lịch ( SPSC TOUR ) – trực thuộc Công Ty Dịch Vụ Dầu Khí Sài Gòn ( SAIGON PETROLEUM SERVICE COMPANY). Được thành lập từ năm 1993, SPSC TOUR là một trong những doanh nghiệp khai thác lữ hành phục vụ có uy tín nhất tại Tp.HCM hiện nay với 2 năm liền đọat thương Việt yêu thích nhất năm 2006 và 2007.

Trung tâm Du lịch Dầu khí Saigon- SPSC TOUR tuy chỉ mới được cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế theo quyết định của Tổng cục Du lịch Việt Nam vào năm 2002 (giấy phép số 0191/2002/TCDL-GPLHQT). Đến nay, SPSC TOUR đã có thâm niên trên 10 năm kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế. Với kinh nghiệm tổ chức các tuyến du lịch trong và ngoài nước được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.

SPSC TOUR là đơn vị tổ chức du lịch chuyên nghiệp với nhiều tour đa dạng, luôn đặt yếu tố chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Tại đây quy tụ đội ngũ hướng dẫn viên năng động và yêu nghề, được đào tạo chính quy từ các trường nghiệp vụ du lịch uy tín ở Tp. HCM.

Với phương châm phục vụ “ UY TÍN CHẤT LƯỢNG”, SPSC TOUR luôn làm hài lòng quý khách qua các chuyến du lịch trọn gói, các dịch vụ tốt nhất.

SPSC TOUR sẵn sàng phục vụ quý khách các loại dịch vụ sau:
  • Tổ chức các chuyến tham quan du lịch trong và ngoài nước: các tour du lịch trọn gói, cắm trại, dã ngoại, về nguồn, lễ hội hành hương, du lịch sinh thái, các tour trao đổi văn hoá, học tập và nghiên cứu theo yêu cầu của quý khách.Tổ chức hội nghị, tiếp tân.
  • Đặt phòng khách sạn, bán vé máy bay.
  • Dịch vụ visa xuất nhập cảnh.
  • Tư vấn miễn phí các nhu cầu du lịch.
  • Thiết kế các tuyến du lịch theo yêu cầu.
  • Cho thuê xe du lịch từ 4 đến 50 chỗ.
Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức phục vụ khách du lịch, đặc biệt là chuyên tổ chức các chuyến du lịch phục vụ khách đoàn với số lượng lớn, và cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ, giàu kinh nghiệm, ân cần, lịch sự, SPSC TOUR luôn sẵn lòng và hân hạnh được phục vụ quý khách. Mong rằng SPSC TOUR luôn nhận được sự ủng hộ không ngừng từ quý khách hàng.

Để đạt được sự tín nhiệm của khách hàng, tập thể lãnh đạo và nhân viên SPSC TOUR luôn sáng tạo trong cách tổ chức, quan tâm đến những chi tiết nhỏ trong khâu sắp xếp các tuyến, điểm du lịch - cung cách phục vụ cho từng đối tượng du khách khác nhau. Ngoài việc giúp du khách có được cảm giác khám phá vùng đất mới, thưởng lãm phong cảnh đẹp, hướng dẫn viên SPSC TOUR còn giới thiệu những nền văn hoá, phong tục tập quán, ẩm thực của người địa phương, ...

SPSC TOUR đã thiết kế những tuyến lữ hành quốc tế tại Mỹ, Châu Âu, Úc, Trung Quốc, HongKong, Singapore, Malaysia, Thái Lan, ... với giá tour hợp lý và chương trình phong phú, đa dạng. Hiện nay, SPSC TOUR đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với du khách Việt Nam và quốc tế.

Quý khách muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ DẦU KHÍ SÀI GÒN DU LỊCH (SPSC TOUR)
Địa chỉ: 16 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 38 235 412 – 38 239 447 – 38 251 272 – 38 220 281 Fax: 38 237 253
Website: www.spsctour.com.vn
Email: spsctour@spscvn.com