Theo bạn, nhân tố quan trọng nhất giúp Thị trường Chứng khoán Việt Nam tăng trưởng là :



Đăng ký nhận bản tin
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn:
Trong thời gian học, du học sinh vẫn được Học viện sắp xếp vừa học vừa làm với thu nhập tối thiểu từ 800 USD đến 1000 USD. Sau khi tốt nghiệp đại học, du học sinh được phép ở lại Nhật Bản làm việc dài hạn với mức lương tối thiểu 2.000 USD/tháng.
Nam: từ 22 đến dưới 35 tuổi. Có đủ sức khỏe theo tiêu chuẩn qui định của chính phủ Nhật Bản... 
Nam, tuổi từ 21 đến 35, nặng 50 kg trở lên. Có đủ sức khoẻ theo tiêu chuẩn quy định của chính phủ Malaysia, không dị tật, không bị mù màu, không vết xăm trổ, lý lịch rõ ràng. Ngành nghề: Công nhân nhà máy, LĐPT. Người trúng tuyển sẽ được hướng dẫn làm thủ tục vay vốn tại ngân hàng và ký hợp đồng 03 năm (thời hạn gia hạn 02 năm).
Nam, nữ tuổi từ 20 đến 35, nặng 40 kg trở lên.Có đủ sức khoẻ theo tiêu chuẩn quy định của chính phủ Malaysia, không dị tật, không bị mù màu, không vết xăm trổ, lý lịch rõ ràng. Ngành nghề: Công nhân lắp ráp và sản xuất linh kiện điện tử, công nhân nhà máy, xây dựng, LĐPT
Quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động: Người lao động trúng tuyển sẽ được ký Hợp đồng 01 năm (thời gian gia hạn 01 năm). Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày, 06 ngày/tuần; Được miễn phí chi phí ăn, ở trong suốt thời gian Hợp đồng. Miễn phí vé máy bay đi và sau khi hết thời hạn Hợp đồng được chủ sử dụng đài thọ vé máy bay về nước. Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Liên Bang Nga.